Đối Diện 142 Nguyễn Chánh, Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội

DỊCH VỤ

  • SỬA CHỮA VÀ BẢO DƯỠNG

    Otochat hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mua bán ô tô cũ và dịch vụ ô tô. Chính vì vậy bên cạnh các showroom trưng bày và kinh doanh xe, chúng tôi còn sở hữu một hệ thống các xưởng dịch vụ hiện đại, quy mô lớn và chuyên nghiệp. Sau một thời gian dài đi vào hoạt động, nhiều xưởng dịch vụ trong hệ thống đã tạo được niềm tin lớn đối với khách hàng.
  • DỊCH VỤ BẢO HÀNH

    Otochat chuyên kinh doanh mua bán ô tô cũ cam kết trách nhiệm về mặt pháp lý về việc cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ do Otochat  cung cấp. Các điều kiện bảo hành và thời hạn bảo hành đều được Otochat công bố thành văn bản trong các Hợp đồng kinh tế mua bán hoặc sửa chữa Ôtô. Điều đó thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm sâu sắc Otochat đối với Quý khách. 
  • DỊCH VỤ KIỂM ĐỊNH

    Otochat là trung tâm bán ô tô cũ  lớn và uy tính nhất Việt Nam, cam kết tất cả những xe cung cấp ra thị trường đều đã trải qua quy trình kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn độc lập và thống nhất của công ty với 75 hạng mục chi tiết được liệt kê trong “Kết quả kiểm định chất lượng xe ô tô đã qua sử dụng“. Những xe sau khi đã qua khâu kiểm tra sẽ được cấp “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng ô tô đã qua sử dụng”